THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Monday, May 25, 2009

ang tipikal na araw sa tndahan ni aling nena..

ito, first tym ko na mgkarun ng blog :D
hhmm.. cge istart na ku magwentu ..
gnito xe un..

ako e isang tipikal na tineydger na isang preso sa tindahan nmen..
oo tama, preso sa tndahan.
panu nman kxe simula gumisng ako ng 10am ng umaga, e bantay na ako agad..
mata2pos lng ung pagba2ntay ko ng 11pm ..
haba nu??

pero ok lng nman xken ung magbanty ee..
mgaling nman ako ng MDAS .. :D
-wag lng may mtinding math ekweysyon-

ngpa2bigat lng nman sa pagka2preso qo,
e ung mga bumibili sa akin..

teka, bago ako magpatuloy,
ee wag niu nman sanang icpin na malupit ako sa mga bumibili sa akin..
sa iba lng nman ..:D
-tska di niu ren amko masisisi nu!!-

eto ang sample:

minsan may mga bmibili na magta2nong..

manong_ neng may sopdringks kau?
(natural meron! kasi nga sari2 store!!)

ito pa..

manang_ nene may kanin kau?
(oo nman! karinderya kya yung pinuntahan mo!)

meron pa..

manong lasenggo_may beer kyo?
(marame! may bidyoke bar kya kame!)

to pa ulit..

babae_anung ulam nyo?
(bkt di mo buksan ung mga kaserola db?!)

pro ung sobrang kinaaasaran ko ee..
ung mga la2keng feeling pogi at ba2eng nag iinarte..

la2ke_mis ulam nga..
*tapos pgt2yo na ako, bi2lang muna ako ng 5 mins bgo sya
mkapili ng ulam, at nde lng un, magt2nong pa ng pngalan q*

ba2e_mish isha nga pong ulem(ulam)
*o db?arte, pro tgnan mu ung muka, prang pglihi lang sa sama ng loob*

hayy..
dame2 tlgang naka2asar na taong bumibili sa amin..
pro nu maga2wa qo, e tindera lng aku .. :D

tinderang laitera sa mga loko at loka pero mabait nman talaga.. :D
haha!

0 comments: