THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Tuesday, July 7, 2009

malagim na pangyayari.. :0

paano ko ba sisimulan nag paglalahad kong ito..
hhmm..

Noong June 22, ang simula ng klasa namin sa UM.Mga 9am ako nagising mula sa aking pagkakatulog..kumain ng breakfast, naligo at humantong sa gusto kong part ng paghahanda pagpuntang skul... ang pagbibihis.. :)


sinuot kong muli yung yuniporm kona isang taon ko nang paulit ulit nasinusuot.excited kong sinuot yung bagong bili kong figlia pumps na nabili ko sahalagang 900php sa sm cubao..-mahal nu, shalen!-(wla na ngang makain 900 pa ung sapatos! langya..)tuwang tuwa naman ako kasi nga bagay daw sa akin yung nabili kong sapatos..

11 am, umalis ako ng tahanan namin..ayus pa yung pakiramdam ko nun mula ulo hanggang paa..sumakay ako ng tricycle at bumaba sa may tulay kung saan naman ko sasakay ng jeep papuntang pelaez..sa paglalakad ko papuntang sakayan ng jeep, may naramdaman akong kakaiba..

masakit yung paa ko..

naguumpisa na kong manghinayang sa 900 ko..T_T

sa pagsakay ko sa jeep, tinanggal ko muna yung pinisteng sapatos ko para naman makahinga pa yung sakal na sakal ko nang mga paa..-wag magalala, hinde mabaho paa ko..-nakadama naman ako ng ginhawa..

dumating ako sa pelaez at naglakad kao ulit, nang makita ko na yung bf ko naitatago natin sa pangalang "marky" :), sinabi kko agad sa kanya namasakit na yung paa ko. pagsakay ng tricycle papuntang LRT, tanggal ako ulit ng sapatos. dumaan kami saglit sa isang grocery para bumili ng pagkain,pati na rin ng tissue. pagpunta namin ng LRT, nilapatan ko muna ngpirs eyd ung sakong at paa kong nagwawala na sa sakit..suksok dito, suksok dun ang ginawa ko sa sapatos para medyo magingkumportable yung paa ko, pero wala pa den! inis na ko...

pagdating ng UM, nagpabili ako agad ng band eyd kay marky, kaso lalo sumakit yung sakong saka daliri ko sa paa ee.. nagpabili ako ng tsinelas sa wala wentang pinsan ni marky, na itatago namannatin sa pangalang "leo":), ayun nakatsinelas na ang lola mo! haha!dun, nagbunyi yung mga daliri ko sa paa pati sakong ko..
may pila pa ng bigas, ay este pila ng check up pa bago makapasok sa campus.dahil daw yun sa ah1n1 achuchuchu..dahil dun, umuwi na kami ni marky para mapahinga ko din yung tila nagahasa kong mga paa..

pag uwi ko, nakita agad ng mama ko yung paa ko kasi nga nakatsinelas ako.at ang masaklap dun imbis na maawa sya sa kalagayan ng anak nya..ayun tumawa pa.. kainis diba..

thursday, hindi ako makatayo dahil naimpeksyon ng bongga yung paltos kosa kanang sakong.. ay grabe, kailangan ko pang magpabuhat sa pinsan kopara lang makapunta ng cr, sala at sa kwarto.kaya otomatik, hindi rin akopumasok nun..
2 wiks den ang inabot bago gumaling yung paltos ko sa paa..hayyyyy..


MORAL LESSON:wag nabumiling pumps pag hindi ka tunay na "babae"!manahimik ka sa flat shoes! okei!?

ADVERTISEMENT: FIGLIA SHOES (black pumps) FOR SALE!! 3 hrs pa lang nagagamit yun! bago pa.. original price: 900php now: 700php nalang :) contact me at my email: juzcoolapple@yahoo.com

0 comments: